Toyota Nha Trang Secrets

Wiki Article

Hệ thống gồm six túi khí được trang bị ở tất cả các bề mặt xe nhằm hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

TOYOTA WIGO là mẫu xe nhỏ sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và nhiều lựa chọn về màu sắc. WIGO xứng đáng là chiếc xe hơi đầu tiên của bạn.

Khoang lái của Toyota Corolla Altis không được thay đổi nhiều so với phiên bản cũ, vẫn lối thiết kế đơn giản nhưng khá đầy đủ. Vô lăng 3 chấu bọc da có thể điều chỉnh 4 hướng, trợ lực điện với hệ thống nút bấm điều chỉnh menu, hệ thống loa, đàm thoại rảnh tay, cruise Regulate.

Mặt ca-lăng phía trước mới, emblem Toyota được loại bỏ để thay bằng symbol đặc trưng của dòng Alphard.

Hệ thống treo, khung gầm của xe thể Helloện rõ sự ưu việt khi chinh phục những mặt đường gồ ghề, khúc cua tay áo ở vùng núi. Tuy nhiên, người lái cũng phải căn ke đường rất nhiều khi đi qua những mặt đường nhiều ổ gà lớn, bởi bản thân xe sedan có thiết kế gầm không cao và chủ yếu phục vụ đi đường bằng.

Động cơ one.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ one.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.

Quý khách có thể mua từng năm một và gia hạn sau đó để đảm bảo xe vay phải được bảo hiểm trong suốt thời hạn bộ hợp đồng tín dụng có Helloệu lực.

Toyota Việt Nam vừa ra mắt Innova 2023 phiên bản nâng cấp tại Việt Nam. Không có nhiều thay đổi đột phá trên Innova mới về thiết kế ngoại vì chỉ là bản tinh chỉnh nhẹ.

Cụm đèn hậu thanh mảnh, nối liền bởi thanh ngang màu đen bóng tạo sự bắt mắt cho phần đuôi xe.

Từng là biểu tượng 'ăn chắc mặc bền' một thời của giới công chức nhà nước, qua mỗi thế hệ, Corolla Altis từng bước tìm chỗ đứng mới trong lòng khách Việt.

Hãy đến với Toyota Nha Trang chúng tôi để cảm nhận chất lượng phục vụ tốt nhất.

Khu rửa – làm đẹp xe với phòng sơn đạt chuẩn quốc tế do Toyota thiết kế. Hệ thống khuấy sơn, pha màu Helloện đại giúp đảm bảo vệ sinh môi trường theo tiêu chuẩn 14001.

Mỗi khoang được trang bị đầy đủ hệ thống bảo dưỡng theo quy chuẩn tạo thành quy trình khép kín để tiết kiệm thời gian khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ.

Mặc dù phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ như Honda Accord, Mazda six, Hyundai Sonata, Kia Optima  nhưng với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị check here trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ôtô Việt Nam.

Report this wiki page